Dịch vụ tư vấn mang thai hộ – Luật Oceanlaw

Quy định mang thai hộ vì mục đích nhân đạo là mang tới tia hi vọng mới cho các cặp vợ chồng bị hiếm muộn. Tuy nhiên khi thực hiện thì không hề dễ dàng, bởi thế mà các cặp vợ chồng cần liên hệ tới những văn phòng luật để nhận được sự tư vấn mang thai hộ đề điều kiện mang thai hộ, xác nhận mang thai hộ và thủ tục mang thai hộ để được tư vấn cụ thể hơn.
Dưới đây là một số thông tin tư vấn mang thai hộ và xác nhận mang thai hộ mà các cặp vợ chồng có thể tham khảo.

1.Tư vấn điều kiện mang thai hộ vì mục đích nhân đạo

Vợ chồng nhờ người mang thai hộ khi có đủ những điều kiện sau đây:

1. Có xác nhận của cơ quan hay tổ chức y tế có thẩm quyền về việc người vợ không thể mang thai cũng như sinh con ngay cả khi sử  dụng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản;
2.  Vợ chồng chưa có con chung;
3.  Đã được tư vấn về vấn đề y tế, pháp lý (Bản xác nhận nội dung tư vấn về pháp luật), tâm lý.

Điều kiện đối với người mang thai hộ, Người được nhờ mang thai hộ phải có đủ các điều kiện sau đây:

1. Là người thân thích cùng hàng với bên vợ hoặc bên chồng nhờ người mang thai hộ;
2. Đã từng sinh con và chỉ được mang thai hộ 1 lần;
3. Trong độ tuổi phù hợp và có bản xác nhận của tổ chức y tế có thẩm quyền về khả năng mang thai hộ;
4. Trường hợp người phụ nữ mang thai hộ có chồng thì cần phải có sự đồng ý bằng văn bản của người chồng;
5. Đã được tư vấn về y tế, pháp lý (xác nhận mang thai hộ ), tâm lý.

2. Tư vấn thủ tục mang thai hộ

Các cặp vợ chồng vô sinh làm thủ tục mang thai hộ thì cần có những giấy tờ sau:

tư vấn mang thai hộ

3. Dịch vụ tư vấn mang thai hộ của Oceanlaw

Luật Oceanlaw cung cấp dịch vụ tư vấn mang thai hộ cho các cặp vợ chồng mong muốn có con qua hình thức mang thai hộ.  Những luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn và xác nhận nội dung:

• Bản xác nhận nội dung tư vấn pháp luật của luật sư hay luật gia hay người trợ giúp pháp lý ( gồm xác định cha mẹ con trong trường hợp mang thai hộ vì mục đích nhân đạo; Quyền, nghĩa vụ của người mang thai hộ vì mục đích nhân đạo theo quy định   Quyền, nghĩa vụ của bên nhờ mang thai hộ vì mục đích nhân đạo) trừ trường hợp  đã có Bản xác nhận nội dung tư vấn về pháp lý của người có thẩm quyền, trách nhiệm tư vấn pháp lý làm việc tại tổ chức có tư cách pháp nhân về trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật.
  • Bản thỏa thuận về mang thai hộ vì mục đích nhân đạo giữa vợ chồng nhờ mang thai hộ và bên mang thai hộ .

Trên đây là một vài thông tin tư vấn mang thai hộ về điều kiện mang thai hộ vì mục đích nhân đạo, xác nhận mang thai hộ và thủ tục mang thai hộ mà các cặp vợ chồng không nên bỏ qua. Để biết thêm những thông tin chi tiết và được hướng dẫn cụ thể hơn thì hãy gọi điên tới Hotline để được gặp trực tiếp luật sư.